Bước 1: Quá trình kiểm tra của Khách hàng

  • Trước khi ký biên bản nhận hàng, xin vui lòng mở hộp và kiểm tra kỹ tất cả sản phẩm trước khi nhận hàng.
  • Nếu có sản phẩm thiếu hoặc bị hỏng, xin vui lòng không chấp nhận nhận hàng và liên hệ ngay với hotline 0978.897.165 để nhận được hỗ trợ nhanh chóng. Xin lưu ý rằng chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm trong trường hợp Khách hàng báo cáo thiệt hại hoặc hỏng sau khi đã ký biên bản nhận hàng và đơn vận chuyển đã rời khỏi nơi giao hàng.
  • Trong trường hợp sản phẩm bị hỏng hoặc bị trầy xước, xin vui lòng chụp hình thực tế của sản phẩm: nơi có mã sản phẩm, tem vận chuyển, vị trí của sản phẩm bị hỏng, và bất kỳ vết trầy xước nào. Sau đó, xin gửi hình ảnh này cho chúng tôi để xác nhận.

Bước 2: Quy trình xác nhận

  • Sau khi chúng tôi nhận được thông tin, Orro Home sẽ tiến hành xác nhận tình trạng của hàng hóa và quyết định liệu có thể đổi / trả theo quy định của chính sách đổi trả của OrroHome hay không.
  • Nhân viên Chăm sóc Khách hàng của Orro Home  sẽ thực hiện quy trình đổi trả hàng cho quý khách hàng theo đúng quy định
  • Sau khi xác nhận rằng hàng hóa có thể đổi / trả, xin vui lòng giữ sản phẩm trong tình trạng ban đầu với tem, mã sản phẩm của OrroHome  và giữ lại các giấy tờ liên quan như hóa đơn bán lẻ, hóa đơn đỏ, phiếu giao hàng.

Bước 3: Thu xếp việc thu lại sản phẩm từ Khách hàng

  • Nhân viên Chăm sóc Khách hàng sẽ thu xếp dịch vụ vận chuyển để lấy sản phẩm tại địa điểm của Quý khách. Hoặc Quý khách cũng có thể tự gửi sản phẩm về văn phòng của OrroHome. 

Bước 4: Xác nhận và gửi lại sản phẩm cho Khách hàng

  • Sau khi sản phẩm được nhận, kiểm tra và xác nhận rằng sản phẩm được đổi theo yêu cầu của Khách hàng, bộ phận Chăm sóc Khách hàng sẽ liên hệ để tiến hành đổi sản phẩm và gửi lại cho Khách hàng.
  • LƯU Ý: Trong trường hợp sản phẩm gửi về OrroHome  không đáp ứng các điều kiện đổi/trả được nêu trên hoặc không đủ điều kiện để bán lại, Khách hàng sẽ phải chịu trách nhiệm chi trả phần thiệt hại hoặc phí liên quan.

Điều kiện và quy định đổi / trả chung:

  • Sản phẩm phải có lỗi kỹ thuật được xác định là lỗi của nhà sản xuất bởi nhân viên kỹ thuật của chúng tôi.
  • Sản phẩm phải giữ nguyên bao bì, vỏ hộp, không bị trầy xước, móp méo hoặc hỏng hóc bên ngoài.
  • Sản phẩm phải còn đầy đủ linh kiện và phụ kiện.
  • Phải có đủ chứng từ đi kèm như biên nhận, hóa đơn, phiếu giao hàng, phiếu bảo hành, và catalog.
  • Sản phẩm nằm trong chương trình khuyến mãi hoặc mua trả góp sẽ không được đổi/trả.

Tuy nhiên, đối với một số sản phẩm cụ thể, chúng tôi có thể áp dụng điều kiện đổi / trả khác nhau. Trong quá trình tư vấn mua hàng, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin cụ thể về thời hạn và quy định đổi / trả cho từng sản phẩm để Khách hàng tham khảo khi có nhu cầu mua sản phẩm đó.

Facebook Zalo
popup

Số lượng:

Tổng tiền: